Thursday, January 19, 2006

childhood memories

we used to make fun of my sis by talking abt this incident.

[This has happened when she was in l.k.g or u.k.g i guess]

scene idhu thaan:

Home work elaam amma soli kodupaangha. Intha 'naming the thing' maathri etho chapter. Picture and pakkathula athu enna'nu ezhuthi irukum. while teaching that section, there was a mention abt scorpion (Thael in Tamizh). After some days, my mom was cleaning the utensils. Appo elaam keezha "manai" mela ukaanthu, veetu pinnaadi kazhuvaangha. My mom was doing that and my sis was playing in the water it seems. apdiyae ennamo rhymes elaam solitu.

After some time, my sis was telling very politely to my mom "Amma, aniku bookla kaatiniyae, adhu varuthu". Amma onumae serious'a edukaama, "ozhungha rhymes solu. chumma pesaatha"nu solraanghalaam. ava solrathu lighta eduthukitaangha. konjam neram poruthu, marubadi en sis "Amma, aniku bookla kaamichiyae adhu unkita varuthu"nu [hahha]. Appo thaan ennanu paatha, angha Thael vanthutu irunthaathaam. apram adichutaangha, adhu vera vishayam :-)

ippa kooda we say this and LOL at home :-)

Have fun everyone!

J

5 comments:

Krish said...

hahaha... :)

u too have fun J!!!

Me said...

lol...hey off topic what happened to ur sis cellphone?

Whoosh 2 said...

adi paavi.. hahaah!!!

REFLEX said...

ippo irundha scene vera ya irukkum:
Amma, anaiku Animal planet la kattiniye adhu varudhunu solli iruppanga :). Good one.

J said...

krishna - thanks :-)

me - adhu kedaikalai me. got new one.

vikki - :-)

reflex - haha :-)